Dự án ốp tường gỗ nhựa Composite tại Đồng Nai

Thi công gỗ nhựa Composite Ecovina. Gỗ nhựa là một sản phẩm mới, giải pháp tuyệt vời thay thế cho các sản phẩm gỗ tự nhiên hiện nay. Nhựa giả gỗ được sử dụng nhiều trong các công trình nội ngoại thất hiện nay – đặc biệt là ứng dụng ốp tường.

Gỗ nhựa là gì? Cấu tạo?

Gỗ nhựa hay còn gọi là gỗ nhựa composite, có tên tiếng anh là Wood Plastic Composite hay WPC. Đây là sản phẩm mới, là một vật liệu tổng hợp, được tạo thành từ gỗ, nhựa và một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Có thể nói, đây là vật liệu sợi tự nhiên được gia cố bằng Composite nhựa. Nhựa gỗ thân thiện với môi trường vì bột gỗ đã được chế biến và kiểm định kỹ càng từ rừng trồng nguyên liệu hoặc mạt cưa.

Gỗ nhựa composite ốp tường là gì?

Gỗ nhựa composite ốp tường là một vật liệu mới làm từ gỗ và bột nhựa trộn và ép trong máy ép công nghiệp nhằm gia tăng đồ bền và đổ cứng, nó đang được sử dụng rộng rãi trong thi công nội thất, nhưng không phải ai cũng biết về loại vậy liệu này.

Ưu điểm của tấm ốp tường composite

+ Cách nhiệt tốt : do được làm chủ yếu từ nhựa PVC nên sản phẩm có khả năng cách nhiệt cao.

+ Không bị mối mọt, cong vệnh : hoàn toàn không bị cong vênh hay bị mối mọt khi sử dụng so với sản phẩm gỗ truyền thống.

+ Có khả năng chống ẩm và chịu nước tuyệt đối : khu vực có độ ẩm cao như ở Việt Nam, việc sử dụng tấm ốp trần gỗ nhựa composite là một sự lựa chọn đúng.

+ Đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng: sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên hoàn toàn không gây độc hại với người sử dụng

+ Màu sắc của sản phẩm rất giống với gỗ tự nhiên, đẹp và tinh tế.

 

Tính Ứng dụng của sản phẩm Ốp tường gỗ nhựa 

Tấm ốp tường gỗ nhựa với nhiều hình thái khác nhau được ứng dụng vào nhiều hạng mục khác nhau trong các công trình như :

  • Ốp tường nội thất
  • Ốp tường ngoại thất ngoài trời
  • Ốp chân tường

Với hệ thống đại lý rộng khắp tại Việt Nam . Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách trên mọi công trình . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được Báo giá tấm ốp gỗ nhựa composite và những tư vấn tốt nhất cho bạn .HOT LINE : 0974331111

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG : 

✅Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại:

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website:🌐 www.ecovina.com.vn
☘ Ecovina Vật liệu xanh thân thiện với môi trường

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    *Nhập thông tin của bạn để nhận tư vấn