Ecovina hoàn thành thi công lam đứng nhựa gỗ composite

Gỗ nhựa Composite có rất nhiều ứng dụng khác nhau như: tấm ốp tường trần, trần nan gỗ nhựa, lam che nắng, thanh lam làm lan can, giàn hoa gỗ nhựa… Một trong những ứng dụng đó, hiện nay thanh lam đứng gỗ nhựa được rất nhiều người tin dùng, làm vách ngăn trang trí. Cùng Ecovina tìm hiểu nhé!

Thanh lam đứng gỗ nhựa là gì ?

Lam gỗ nhựa ốp tường,thanh  lam trang trí là một trong những vật liệu trang trí giả gỗ . Đây là vật liệu làm từ chất liệu nhựa Composite . Sản phẩm lam gỗ nhựa có thiết kế đẹp, tinh tế với nhiều mẫu mã đa dạng và giống như gỗ tự nhiên. Nếu nhìn qua bằng mắt thường rất khó để phân biệt chính xác vật liệu này.

Ecovina sản xuất gỗ nhựa composite trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản có thành phần bao gồm: 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia.

Đây là một trong những sản phẩm gỗ nhựa composite của Ecovina được sản xuất theo từng thanh, gọi là thanh lam gỗ nhựa nhằm thay cho việc sử dụng các thanh gỗ tự nhiên trong trang trí nội thất, ngoại thất.

Ưu điểm của thanh đứng lam gỗ nhựa

Độ bền và tính thẩm mỹ cao

Thanh lam gỗ nhựa Ecovina là một sản phẩm đạt đến độ chuẩn mực về mặt thẩm mỹ lẫn công năng. Loại lam gỗ này được tạo ra từ vật liệu gỗ nhựa WPC, bao gồm 50% bột gỗ, 38% bột nhựa, 7% chất kết dính và 5% chất tạo màu. Những chất này, khi kết hợp lại với nhau sẽ phát huy một cách tuyệt vời các ưu điểm nổi bật của gỗ làm lam trở nên tinh tế, sắc sảo giống hệt như loại gỗ tự nhiên. Còn nhựa thì sẽ tăng độ bền, độ chịu nước, chịu được những tác động từ môi trường.

Thân thiện với môi trường

Với mong muốn đem tới cho người dùng một không gian xanh, an toàn và tiện nghi, các sản phẩm lam nhựa giả gỗ của thương hiệu Ecovina không chứa keo hay bất kì hóa chất độc hại và không dễ bám bẩn nên suốt quá trình sử dụng, người dùng luôn cảm thấy yên tâm về sức khỏe cũng như môi trường mình đang tiếp xúc hằng ngày.

Dễ dàng gia công, lắp ráp

Các công đoạn thi công, lắp đặt lam gỗ nhựa Ecovina thường đơn giản, thuận tiện, xử lý khoan, cắt sẽ tùy thuộc vào thiết kế từng công trình, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lắp đặt.

Giá thành hợp lý

Giá bán của thanh lam gỗ nhựa sản xuất bởi Ecovina thường không quá cao, “mềm” hơn nhiều so với các loại lam gỗ tự nhiên.

Thi công Lam đứng gỗ nhựa giá bao nhiêu?

Chi phí thi công được tính theo bảng giá vật tư (số thanh lam, mét dài hoặc mét vuông) cộng với phí thi công lắp đặt và một số phí phát sinh (nếu có). Bộ phận kinh doanh và nhân viên kỹ thuật của Ecovina sẽ tư vấn, trao đổi chi tiết cho khách hàng trước khi khởi công.
➡➡Chi tiết Báo giá sản phẩm mới quý khách liên hệ theo HOTLINE :0974331111
➡➡Hoặc Xem Tại đây : CLICK BÁO GIÁ 

LIÊN HỆ MUA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

Hà Nội: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 –0782.068.888

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    *Nhập thông tin của bạn để nhận tư vấn