Gỗ nhựa composite ngoài trời, tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ nhựa composite ngoài trời, tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời Ecovina: cấu tạo từ nhựa PVC, bột gỗ và phụ gia. Ứng dụng Tấm Ốp Tường, Sàn Gỗ Ngoài Trời, Giàn Hoa Gỗ, Trần gỗ… Mang lại vẻ đẹp của gỗ tự nhiên mà không bị mối mọt, rạn nứt trên bề mặt, chịu được thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao. Là giải pháp hoàn hảo cho việc làm giảm lượng bức xạ và khúc xạ mặt trời, khả năng chống thời tiết nồm, ẩm ướt, chống cong vênh mối mọt cho tường và tạo không gian mới thân thiện trong trang trí nội thất, ngoại thất hiện nay.

Gỗ nhựa composite ngoài trời, tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời
Gỗ nhựa composite ngoài trời, tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời

Đặc tính của Gỗ nhựa composite:

+ Giống gỗ tự nhiên

+ Chịu được thời tiết ngoài trời

+ Không mối mọt

+ Thân thiện với môi trường

+ Không mục nát, vỡ vụn

+ Không bay màu

+ Chi phí bảo dưỡng thấp

+ Chậm bắt cháy

Ngoài việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc thông qua việc lắp đặt dễ dàng và bảo trì thấp, sàn gỗ ngoài trời cũng là một lựa chọn thân thiện với môi thường. Được tổng hợp từ gỗ và nhựa, sản phẩm sàn gỗ nhựa giúp bảo tồn tài nguyên của trái đất đồng thời giảm lượng rác thải. Nhà máy gỗ nhựa Ecovina là nhà cung cấp gỗ nhựa tốt nhất hiện nay trên thị thường và tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một nhà tiên phong trong ngành gỗ nhựa. Ngoài việc chống lại tác động của nhiệt độ và độ ẩm,ván lót sàn ngoài trời Ecovina còn chống trơn trượt, Bề mặt sàn gỗ khi lắp đặt đồng nhất từ điểm đầu và điểm cuối có các phụ kiện bảo vệ sàn không chỉ tạo sự chuyên nghiệp mà còn là lựa chọn an toàn khi đi chân đất.

Đặc tính của Gỗ nhựa composite
Đặc tính của Gỗ nhựa composite

Nhờ những tiện ích đặc biệt như khả năng thích nghi tốt với những điều kiện khắc nghiệt, không thấm nước, cong vênh mà ngày nay gỗ nhựa ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình thi công ngoài trời. Các thiết kế, trang trí được ứng dụng từ gỗ nhựa ngoài sở hữu độ bền cao còn rất độc đáo, hợp thời và luôn để lại những dấu ấn rất riêng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, sản phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều do vậy đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ và chủ đầu tư hiện nay.

Ứng dụng của sàn gỗ nhựa ngoài trời gồm: Lót sàn ngoài trời, sàn sân vườn, cầu cảng, hồ bơi, hành lang, ban công, toilet, cầu thang, thiết kế bàn ghế, chậu hoa gỗ,…

Sàn gỗ ngoài trời là một trong những vật liệu gỗ nhựa tổng hợp phù hợp nhất để lót sàn cho hồ bơi, ban công, sân thượng, bến cảng, sân vườn, công viên hoặc các công trình tương tự. Sản phẩm được biết đến với ưu điểm chịu nắng tốt, không bị bạc màu, không cong vênh. Đó cũng là các tiêu chí hàng đầu khi thi công lót sàn ngoài trời.

Hiện nay có nhiều loại sàn gỗ ngoài trời với nhiều thương hiệu khác nhau, từ hàng nhập khẩu cho tới hàng sản xuất tại Việt Nam và tất nhiên, chất lượng cũng như giá thành sẽ rất đa dạng. Do vậy tùy theo khả năng tài chính và yêu cầu của mình mà các bạn nên chọn loại sàn gỗ phù hợp nhất.

Gỗ nhựa composite
Gỗ nhựa composite

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: 283/45 đường CMT8, quận 10.

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 0985.465.003 – 0963.895.005

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    *Nhập thông tin của bạn để nhận tư vấn