Tìm hiểu về lam nhựa giả gỗ Ecovina mới nhất

Lam nhựa giả gỗ Ecovina được xem là sản phẩm dùng để trang trí phòng khách từ lâu đã được ứng dụng để làm đẹp và có độ bền tốt. Sử dụng thanh lam gỗ nhựa sinh thái Composite – WPVC trang trí là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng trong ngành thiết kế nội thất hiện nay.

Cùng tamopgonhua tìm hiểu chi tiết nhé!

Lam nhựa giả gỗ Ecovina góp phần làm đẹp không gian sống
Lam nhựa giả gỗ Ecovina góp phần làm đẹp không gian sống

Lam nhựa giả gỗ là gì?

Ngoài chức năng có thể sử dụng làm vách ngăn tran trí , bình phong trong nhà… thanh lam nhựa còn được sử dụng để ốp trần, tường, làm giàn hoa trang trí, lam che nắng trang trí ngoại thất ….Với rất nhiều những ứng dụng khác nhau như vậy, lam gỗ nhựa đang là sự quan tâm và ưu tiên của nhiều gia chủ, kiến trúc sư và chủ công trình.

Ecovina là đơn vị sản xuất và thi công thanh lam nhựa giả gỗ Uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

Lam nhựa giả gỗ là gì?
Lam nhựa giả gỗ là gì?

Lam nhựa giả gỗ là một loại vật liệu tổng hợp dạng thanh lam như thanh lam chắn nắng, thanh lam làm giàn hoa, cổng gỗ nhựa, được tạo thành từ 50% bột gỗ và 30% bột nhựa composite cùng các chất phụ gia, tạo màu khác tạo nên một sản phẩm ưu việt về chất lượng và thẩm mỹ.

Đây là loại vật liệu được tạo thành từ nhựa và gỗ theo tỷ lệ nhất định nên nó sở hữu những ưu điểm của cả nhựa và gỗ. Lam gỗ nhựa được ứng dụng rộng rãi trong cả nội thất và các công trình xây dựng, đặc biệt là những công trình ngoài trời với khả năng duy trì vẻ đẹp lâu dài

Đọc thêm: Trang trí phòng khách bằng nhựa giả gỗ Ecovina

Ưu điểm nổi bật của lam gỗ nhựa 

  • Tăng tính thẩm mỹ không gian: Lam nhựa giả gỗ có thiết kế vô cùng tinh xảo, hai mặt phủ vân gỗ 3D vô cùng sống động, không khác gì vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc gần gũi sản phẩm mang đến cho công trình nhà bạn thêm phần ấn tượng và hài hòa với thiên nhiên.
  • Khả năng kháng nước tuyệt đối: Một trong những ưu điểm đáng chú ý của dòng vách nhựa composite chính là việc chống thấm nước của dòng sản phẩm này vô cùng hiệu quả. Tính năng này sẽ giúp cho công trình không bị hỏng hóc, xuống cấp khi trải qua mưa gió ngoài trời, đảm bảo được độ bền đẹp qua thời gian.
  • An toàn, thân thiện với môi trường: Nguyên liệu chính của sản phẩm đều được lấy từ thành phần thân thiện với môi trường, lành tính và an toàn khi sử dụng nên bạn không cần phải lo lắng. Ngoài ra dòng vách lam gỗ nhựa còn thay thế được các sản phẩm làm từ gỗ từ đó hạn chế được tình trạng khai thác rừng lấy gỗ quá mức cho phép.
Ưu điểm nổi bật của lam gỗ nhựa 
Ưu điểm nổi bật của lam gỗ nhựa
  • Thi công nhanh chóng, dễ dàng: Được làm từ bột gỗ và bột nhựa nên vách lam nhựa gỗ có trọng lượng khá nhẹ, rất dễ dàng trong việc vận chuyển và thi công, lắp đặt tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian làm việc.
  • Chống mối mọt, ẩm mốc: Bên ngoài sản phẩm được bảo vệ bởi lớp nhựa cứng nên khả năng chịu đựng tác động bên ngoài vô cùng tốt giúp cho sản phẩm trách mối mọt. Ngoài ra vì có thể chống nước tốt nên sản phẩm không thấm nước, hạn chế được ẩm mốc từ bên trong và gây ra mùi hôi khó chịu cho không gian ngôi nhà bạn.
  • Giá mang tính cạnh tranh: So với những nguyên vật liệu dùng trong ngành trang trí ngoại thất như gỗ tự nhiên, thạch cao thì dòng vách nhựa giả gỗ có giá cạnh tranh thấp hơn. Tuy nhiên chất lượng mà sản phẩm này mang đến không kém hơn với các nguyên vật liệu đó.

Các mẫu Lam gỗ nhựa ốp tường ECOVINA 

Đọc thêm: Lam gỗ cổng gỗ nhựa composite EW140T28

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    *Nhập thông tin của bạn để nhận tư vấn