Mẫu ốp trần giả gỗ Ecovina – Ốp trần gỗ nhựa tại Hà Nội

Mẫu ốp trần giả gỗ Ecovina – Ốp trần gỗ nhựa tại Hà Nội – Với mỗi gia đình, ngôi nhà vừa là nơi tái tạo năng lượng cho những ngày làm làm việc, vừa là tổ ấm vun đắp tình cảm của các thành viên. Tạo không gian ấm cúng, thoải mái và gần gũi cho nội thất ngôi nhà là điều rất quan trọng.

Tấm ốp gỗ nhựa đang dần trở nên quen thuộc với người dùng nội thất Việt bởi những tính năng linh hoạt và khả năng ứng dụng cao. Đây được xem là lựa chọn hàng đầu của các công trình, dự án hiện nay. 

Cùng tamopgonhua tìm hiểu chi tiết nhé!

Mẫu ốp trần giả gỗ Ecovina - Ốp trần gỗ nhựa tại Hà Nội
Mẫu ốp trần giả gỗ Ecovina – Ốp trần gỗ nhựa tại Hà Nội

Trần lam gỗ nhựa là gì?

Trần lam gỗ nhựa hiện nay là một trong những vật liệu mới, được đúc ép từ vật liệu bột gỗ và nhựa có cấu tạo thanh dài và các sóng nhựa. Thanh lam sóng nhựa có trọng lượng rất nhẹ, chống thấm nước tuyệt đối nên dễ dàng lắp đặt trên trần với kết cấu khung xương đơn giản.

Lam sóng nhựa có dạng thanh dài 2.9m khổ rộng 195mm giúp ốp trần nhanh chóng tiết kiệm được chi phí vật tư lắp đặt hơn các dạng trần thả nhựa hoa văn hay trần thạch cao. Với đặc tính làm từ nhựa nên chống thấm nước tốt, chịu nhiệt cao.

Trần gỗ nhựa là gì?

Tấm trần lam gỗ nhựa sử dụng trong nhà thường có độ bền rất cao, màu sắc có độ bền cao không lo xuống màu hay cong vênh, sản phẩm được sử dụng trang trí đa dạng mang lại không gian sang trọng hơn cho toàn bộ trần nhà.

Đặc điểm của ốp trần gỗ nhựa Eovina

Ốp trần từ lâu đã không còn là cách làm mới trong việc trang trí, chống nóng cho một ngôi nhà. Từ rất lâu trước đây, cha ông ta đã biết tận dụng những vật liệu từ thiên nhiên, điển hình như cót tre để ốp trần chống nóng, tạo sự sạch sẽ và thẩm mỹ cho không gian nhà ở.

Trải qua rất nhiều thời kỳ, các công nghệ xây dựng mới lần lượt ra đời, từ các tấm nhựa ốp đơn giản, thạch cao cho đến trần gỗ, nhôm… Mỗi công nghệ đều tồn tại những ưu và nhược điểm riêng.

Một trong số đó là ốp gỗ, một lựa chọn mang đến cho ngôi nhà một đẳng cấp khác biệt, cao cấp và sang trọng.

Tuy nhiên, trần gỗ thiên nhiên cũng mang trong mình những khuyết điểm riêng do đặc tính vốn có của loại vật liệu này. Ví thử như: khả năng chống mối mọt thấp, dễ bị cong vênh, giá thành cao, vận chuyển và thi công khó khăn vì ốp trần bằng gỗ tự nhiên rất nặng, chi phí vận chuyển và thi công cần nhiều nhân lực và thời gian.…

Ưu điểm của gỗ nhựa ốp trần

  • Hình dạng ổn định, không cong vênh, co ngót hay giãn nở.
  • Gỗ nhựa ốp trần có khả năng chống thấm nước cực tốt.
  • Tấm ốp trần WPC có độ bền màu tốt, không phai bạc màu dưới tác động môi trường.

  • Gỗ nhựa ốp trần giả gỗ giúp ngăn tia UV, tia cực tím hiệu quả.
  • Là vật liệu ốp trần chống cháy tốt.
  • Thành phần không chứa hóa chất độc hại.
  • Thân thiện với môi trường và con người.
  • Dễ dàng thay thế và lắp đặt.

Trên đây là những đặc tính cơ bản của tấm gỗ ốp trần, quý vị có thể tham khảo. Bên cạnh đó, vật liệu còn có nhiều đặc tính thú vị, hữu ích mà chỉ trong quá trình sử dụng quý khách mới có thể cảm nhận được.

ECOVINA chuyên thi công gỗ nhựa composite uy tín chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối sản phẩm, vật liệu lát nền chúng tôi cam kết và tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và mức giá ưu đãi nhất cho người tiêu dùng. Ngoài mức giá tốt cho các đối tác, khi mua hàng quý khách còn dược hưởng những chế độ sau đây:

Với những lỗi gặp phải trong sản phẩm từ phía nhà sản xuất, lỗi do nhân viên của chúng tôi trong thi công hay những hạng mục do chúng tôi trực tiếp thi công và đảm nhận mà quý khách còn giữ nguyên hóa đơn hay phiếu bảo hành và trong thời hạn bảo hành quý khách sẽ nhận dược chính sách đầy đủ trong vòng 24-48h mà không mất thêm một chi phí nào cả.

Chúng tôi cũng cam kết bảo hành dài hạn cho quý khách hàng với từng dòng sản phẩm riêng.

Với những đặc tính tuyệt vời của sản phẩm sàn gỗ nhựa composite cùng những chính sách ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ, sao bạn không thử trải nghiệm nếu có hứng thú với dòng sản phẩm này!

Mẫu ốp trần giả gỗ Ecovina – Ốp trần gỗ nhựa tại Hà Nội

Trần gỗ nhựa có thể sử dụng cho cả không gian nội thất và ngoại thất . Đều mang đến vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt cho các công trình .

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    *Nhập thông tin của bạn để nhận tư vấn