Tấm ốp gỗ nhựa composite giải pháp trang trí nội ngoại thất 2022

Tấm ốp gỗ nhựa composite giải pháp trang trí nội ngoại thất 2022
Tấm ốp gỗ nhựa composite giải pháp trang trí nội ngoại thất 2022

Tấm ốp gỗ nhựa composite giải pháp trang trí nội ngoại thất 2022. Bạn phân vân khi phải lựa chọn phương án trang trí nhà: giấy dán tường, sơn nước hay tấm ốp nhựa? Đừng lo lắng bởi bài viết này chính là chìa khóa cho những thắc mắc của bạn. Chúng tôi xin được giới thiệu dòng sản phẩm gỗ nhựa ốp tường cao cấp – Xu hướng trang trí nội thất hàng đầu hiện nay.

Xu hướng thiết kế nội thất 2022 :

Cuộc sống càng đầy đủ thì con người càng chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ của ngôi nhà. Xu hướng chung trong các công trình hiện đại không chỉ đơn thuần là sơn nước trang trí. Có rất nhiều biện pháp để ngôi nhà thêm phần đẹp mắt như sơn nước, hoa văn trang trí hay giấy dán tường… Tuy nhiên những cách này lại có hạn chế về độ bền, khả năng chống bụi và ẩm mốc. Bên cạnh đó xét về yếu tố thẩm mỹ chúng cũng khá lỗi thời và đơn điệu.

Tấm ốp gỗ nhựa composite giải pháp trang trí nội ngoại thất 2022
Tấm ốp gỗ nhựa composite giải pháp trang trí nội ngoại thất 2022

Chính vì vậy các gia chủ lựa chọn những tấm ốp gỗ nhựa composite với nhiều màu sắc và mẫu mã để thay thế. Những tấm ốp gỗ nhựa kết hợp nhựa giả đá đa dạng và phong phú về thiết kế, mẫu mã sẽ góp phần giúp không gian sống thêm ấn tượng và đậm cá tính riêng.

Tấm ốp gỗ nhựa composite là sản phẩm mang tính thời thượng và phong cách hiện đại. Nó không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn chân thực với những đường vân gỗ tự nhiên, sống động. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi trội như dễ lắp đặt, chống ẩm mốc và có độ bền cao. Gia chủ có thể thi công tấm ốp tại nhiều môi trường khác nhau như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ….

Tính năng nổi bật :

Tấm ốp gỗ nhựa composite có phần dưới cùng được làm từ nhựa Composite siêu bền bỉ. Chúng được thiết kế theo cấu trúc rãnh song song, bên trong là các khe rỗng. Cấu tạo này phân bố nguồn ngoại lực tác động tốt. Phía ngoài tấm ốp là lớp vân gỗ nano cao cấp mang lại vẻ chân thực với những đường vân và độ sần trên bề mặt.

Tính năng nổi bật Tấm ốp làm từ nhựa Composite
Tính năng nổi bật Tấm ốp làm từ nhựa Composite

Ưu điểm của tấm ốp gỗ nhựa composite :

Tấm ốp gỗ nhựa composite có độ bền cao và khả năng chống mối mọt, chấm thấm và bong tróc…. Đây chính là những vấn đề gặp phải khi áp dụng cách trang trí nhà bằng sơn nước, giấy dán tường.

So với gỗ tự nhiên, tấm nhựa ốp tường có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng lại không thua kém giá trị thẩm mỹ. Thậm chí nó còn nhiều mẫu mã và đường vân đẹp hơn. Sản phẩm luôn giữ được màu sắc tươi tắn, gia chủ cũng không phải lo lắng về mối mọt.

So với gỗ tự nhiên, khi bạn phải ốp tường, trần thì chi phí sẽ “cao ngất”. Thay vào đó, gỗ nhựa ốp tường cao cấp có giá thành RẺ HƠN NHIỀU.

Tấm ốp gỗ nhựa composite
Tấm ốp gỗ nhựa composite

Tấm ốp làm từ nhựa Composite cao cấp không độc hại, hoàn toàn thân thiện với môi trường

Thời gian thi công nhanh chóng, không đòi hỏi kỹ thuật cao.

Trọng lượng tấm ốp nhẹ, dễ dàng di chuyển

Chống bám bụi, ẩm mốc. Dễ dàng bảo dưỡng và thi công không tốn kém chi phí.

Chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.

Dẻo dai, cách nhiệt tuổi thọ lên lới 30 năm sử dụng.

Địa chỉ cung cấp tấm ốp gỗ nhựa composite :

Làm cách nào để chọn mua tấm ốp gỗ nhựa composite đảm bảo? Hãy để Ecovina trở thành trợ thủ đắc lực cung cấp cho bạn những mẫu ốp tường cao cấp chất lượng hàng đầu.

Lam che nắng cho căn nhà vừa hiện đại lại bắt mắt
Lam che nắng cho căn nhà vừa hiện đại lại bắt mắt

Các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế, mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Giờ đây bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính riêng trong chính ngôi nhà của mình mà không cần phải lo lắng về vấn đề chất lượng, giá thành và bảo hành.

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: 283/45 đường CMT8, quận 10.

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.665

HCM0985.465.003 – 0963.895.005

Đà Nẵng0966.885.138

Nha Trang0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.tamopgonhua.com

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    *Nhập thông tin của bạn để nhận tư vấn