Tấm ốp gỗ nhựa Nano Ecovin

Tấm ốp gỗ nhựa Nano Ecovina – Làm đẹp không gian, ứng dụng mọi công trình. Thay vì những chất liệu ốp tường truyền thống như gạch, gỗ tự nhiên…

Giờ đây rất nhiều khách hàng lựa chọn là tấm ốp gỗ nhựa nano thay thế, chúng hoàn toàn khắc phục những nhược điểm của các loại ốp cũ mà giá thành lại tốt hơn so với chất liệu gỗ thông thường. Cùng tamopgonhua tìm hiểu chi tiết nhé!

Tấm ốp gỗ nhựa Nano Ecovina – Làm đẹp không gian, ứng dụng mọi công trình

Có nên sử dụng tấm ốp nano?

Tấm ốp gỗ nhựa Nano Ecovina – Làm đẹp không gian, ứng dụng mọi công trình

Việc sử dụng tấm nhựa ốp tường PVC nano là hoàn toàn hợp lý vì những lợi ích tuyệt vời nó đem lại.

  • Có giá cả phải chăng: Tấm nhựa ốp tường PVC nano có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên. Thông thường sử dụng tấm nhựa ốp tường nano sẽ giúp bạn tiết kiệm 70% chi phí so với việc sử dụng các loại ốp là gỗ đá tự nhiên, trong đó bao gồm chi phí vật liệu, nhân công.
  • Có độ bền cao, phù hợp với thời tiết Việt Nam: Tấm nhựa nano được sản xuất theo công nghệ nano hiện đại, cho độ bền lên đến 50 năm khi sử dụng đúng cách. Tấm ốp nano được thiết kế dạng ô rỗng ở lõi, cách nhiệt và chống ẩm mốc rất tốt, phù hợp với thời tiết Việt Nam.

Dễ vệ sinh lau chùi: Tấm ốp nano rất dễ vệ sinh, khi bề mặt bẩn chỉ cần dùng khăn ướt lâu qua là lại sạch đẹp như mới. 

Ứng dụng tấm ốp nano

Các loại tấm nhựa ốp tường được lấy cảm hứng thiết kế từ các loại đá đẹp, gỗ hiếm trong tự nhiên, cho vẻ đẹp chân thật, mang đến không gian sống sang trọng hiện đại.

Hiện nay tấm nhựa ốp tường được xem là vật dụng ốp lát nhà cửa mới được ưa chuộng nhất nhờ khả năng chống cháy, chống ẩm mốc vượt trội và tính thẩm mỹ cao.

Tấm nhựa ốp tường nano còn được gọi là tấm ốp tường Nano tên tiếng anh là nano wall panel, là vật liệu tổng hợp từ nguyên liệu thô nhựa PVC và bột calcium. Chúng cũng khá tương đồng với tấm nhựa ốp tường PVC, tuy nhiên khác về thiết kế cấu tạo.

Tấm nhựa ốp tường Nano thường sẽ có cách thi công vô cùng đơn giản và việc thi công cũng rất dễ dàng. Chúng dùng để ốp tường, bề mặt phòng tắm, nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, cửa hàng, các tòa nhà thương mại, bệnh viện, trường học, quán bar, khách sạn, nhà hàng… để trang trí tường và trần trong nhà.

tấm ốp tường nano Ecovina mới
tấm ốp tường nano Ecovina mới
tấm ốp tường nano , tấm nano ốp tườngEcovina mới
tấm ốp tường nano Ecovina mới

  • Dùng trong những công trình thi công nhà phố, biệt thự.
  • Thiết kế khách sạn, quán ăn, phòng họp, karaoke.
  • Tòa nhà chung cư cao tầng.
  • Thi công các tòa nhà văn phòng.
  • Ốp trong các nhà hàng tiệc cưới.
  • Dùng trong các tòa nhà thẩm mỹ viện, spa.
  • Phòng ngủ, phòng khách những không gian thư giãn ngôi nhà.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    *Nhập thông tin của bạn để nhận tư vấn