Tấm ốp tường 3D nhựa PVC chất lượng

Tấm ốp tường 3D nhựa PVC chất lượng .Với công năng ưu việt, dễ dàng sử dụng, nhiều khách hàng hiện nay đã lựa chọn sử dụng tấm nhựa ốp tường 3D thay thế cho ốp tường truyền thống. Đây là giải pháp ưu việt mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng và đầy tính nghệ thuật. Cùng tamopgonhua tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tấm ốp tường 3D nhựa PVC chất lượng
Tấm ốp tường 3D nhựa PVC chất lượng

Tấm ốp tường 3D nhựa PVC là gì?

Tấm ốp tường 3d nhựa PVC là một vật liệu trang trí hoàn toàn mới lạ, chất lượng cao, mang tính nghệ thuật, bền bỉ và thân thiện với môi trường dùng trong trang trí tường nội thất. Đây đang là một trong những xu hướng trang trí không gian nội thất mới bắt nguồn từ phong cách Phục Hưng Châu Âu. Với nguyên liệu chính là nhựa PVC Acrylic được chế tạo thông qua các công nghệ tạo khung ép hiện đại. Sản phẩm có khả năng tạo ra hiệu ứng 3 chiều với ánh sáng đơn giản và cực kỳ sáng tạo.

Tấm ốp tường 3d được các vị chuyên gia đánh giá là một sản phẩm tốt không những về tính sang trọng, thẩm mỹ cao mà còn có độ bền bỉ tuyệt đối trong trang trí nội thất. Đây là một giải pháp tuyệt hảo cho các thiết kế ngôi nhà hiện đại, đem lại cho gia đình bạn một không gian sống trang nhã, sang trọng, nghệ thuật và sự khác biệt.

Ưu điểm vượt trội của tấm ốp tường 3D

Tấm ốp tường 3D hiện nay rất được ưa chuộng trong các công trình mang tính thẩm mỹ cao, nó được sử dụng trong nhiều loại công trình khác nhau. Vậy tại sao tấm ốp tường 3D lại được ưa chuộng như vậy?

  • Tính thẩm mỹ cao

Tấm ốp tường 3D mang lại cho không gian của căng nhà một nét rất riêng. Sang trọng, đẳng cấp, bền đẹp là những gì nhận thấy được khi sử dụng tấm ốp nhựa 3D. Nó giúp cho không gian căn nhà trở nên sang trọng và tăng tính thẩm mỹ, đem đến cho công trình điểm nhấn riêng biệt.

Ưu điểm vượt trội của tấm ốp tường 3D
Ưu điểm vượt trội của tấm ốp tường 3D
  • Nhẹ, Bền

Bản chất tấm ốp tường 3D được làm từ nhựa PVC Acrylic, chính vì thế sản phẩm rất nhẹ và có độ bền cao, khác với các vật liệu khác như gỗ hay xi măng, sản phẩm từ nhựa PVC Acrylic mang đến cho công trình sự nhẹ nhàng, thêm vào đó là có độ bền cao, không lo hư hỏng trong quá trình vận chuyển và thi công.

  • Cách âm tốt

Với đặc điểm cấu tạo của tấm ốp nhựa 3D trên bề mặt cho nhiều hoạt tiết 3D nổi, chính điều này đã giúp sản phẩm có thể cách tâm rất tốt. Không gian của bạn sẽ không bị làm phiền bởi những tiếng ồn xung quanh, hay cũng không sợ những âm thanh trong căn nhà của mình làm ảnh hưởng tới xung quan. Mang lại sự yên tĩnh cho căn nhà của bạn.

  • Vệ sinh dễ dàng

Khác với những vật liệu truyền thống dễ bám bẩn và rất khó vệ sinh, tấm ốp tường 3D được làm từ nhựa PVC, chính vì thế trong trường hợp bám bẩn, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng lau chùi bề mặt, hoàn toàn không khó để vệ sinh sạch sẽ.

  • Khả năng cách nhiệt tốt

Bề mặt của tấm ốp nhựa 3D với cấu tạo từ khác khối rỗng, chính vì thế giúp cho tường nhà bạn cách nhiệt tốt hơn. Căn phòng sẽ trở nên thoáng mát khi sử dụng tấm ốp 3D.

  • Đa dạng mẫu mã

Đối với những vật liệu truyền thống, không gian sẽ không được đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, với tấm ốp tường 3D, bề mặt không gian của bạn sẽ trở nên đa dạng hơn với rất nhiều những loại tấm ốp tường với màu sắc và thiết kế khác nhau. Điều này giúp tăng tính tẩm mỹ cho không gian, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của các công trình. Hiện nay, có rất nhiều loại tấm 3D như Tấm ốp tường 3D xi măng, Tấm ốp tường 3d giả gỗ, Tấm ốp tường 3d giả đá, tấm ốp 3d ngoài trời, tấm ốp 3d kim loại,…

Tấm ốp tường 3d - Đa dạng mẫu mã
Tấm ốp tường 3d – Đa dạng mẫu mã
  • Lắp đặt thi công đơn giản

Quá trình lắp đặt tấm ốp tường 3D rất đơn giản và nhanh chóng. Thợ thi công hoàn toàn có thể dễ dàng thi công do vật liệu có trọng lượng nhẹ, dễ mang vác di chuyển. Bên cạnh đó vật liệu cũng dễ dàng lắp đặt, chi phí không cao.

  • Có khả năng chịu lực tốt

Sản phẩm được làm từ nhựa, chính vì thế có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt, không như các vật liệu truyền thống dễ vỡ khi va chạm mạnh. Bên cạnh đó tính đàn hồi khá lớn, giúp tấm ốp tường 3D thích hợp thi công trên nhiều bề mặt.

  • Vật liệu xanh

Tấm ốp tường 3D là một loại vật liệu xanh, dễ sử dụng, an toàn, thân thiện với môi trường và dễ tái chế

Ứng dụng tấm ốp tường 3D nhựa PVC

Là vật liệu đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cùng tính thẩm mỹ cao, tấm nhựa ốp tường PVC 3D được ứng dụng nhiều cho không gian gia đình như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang,… Vật liệu tạo cảm giác mềm mại, kết hợp cùng ánh đèn tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người sử dụng, do đó chúng thường được sử dụng ốp tại các phòng ngủ, phòng khách.

Ứng dụng tấm ốp tường 3D nhựa PVC
Ứng dụng tấm ốp tường 3D nhựa PVC

Ngoài ra, các địa điểm công cộng như quán cà phê, rạp chiếu phim, thư viện,… cũng rất ưa chuộng sử dụng loại vật liệu ốp tường này. Lựa chọn các đường họa tiết 3D ấn tượng kết hợp cùng ánh sáng thích hợp sẽ tạo nên một background đẹp để check in hay treo bản hiệu ở các spa, khách sạn,…

Tấm ốp tường 3D nhựa PVC khi được sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là sản phẩm có màu trắng. Với đường vân 3D ấn tượng, màu trắng sáng bóng kết hợp cùng đèn trắng hay đèn vàng sẽ tạo cho không gian cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Ngoài ra, thiết kế của loại ốp tường này cho phép bạn có thể quét sơn lên bề mặt. Do đó, tùy theo vị trí và sở thích phối hợp màu sắc của gia chủ mà bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc bức tường theo ý muốn.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    *Nhập thông tin của bạn để nhận tư vấn