Top mẫu ốp tường giả gỗ phòng khách tại Ecovina

Ốp tường giả gỗ phòng khách là giải pháp trang trí nội thất tuyệt vời. Với chất liệu giả gỗ, các tấm ốp này mang lại vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng của gỗ thật mà không gặp nhược điểm như mối mọt hay nứt nẻ. Các tấm ốp giả gỗ thường được làm từ nhựa PVC hoặc các loại vật liệu nhựa khác, giúp chúng chống nước, dễ lau chùi và bền bỉ theo thời gian.

Cùng tamopgonhua tìm hiểu chi tiết nhé!

Top mẫu ốp tường giả gỗ phòng khách mới nhất tại Ecovina
Top mẫu ốp tường giả gỗ phòng khách mới nhất tại Ecovina

Các loại tấm nhựa ốp tường giả gỗ 

Tấm nhựa ốp tường giả gỗ là một sản phẩm được sử dụng để trang trí bề mặt tường trong không gian nội thất. Thường được làm từ chất liệu nhựa PVC (Polyvinyl chloride) hoặc các loại nhựa khác, tấm nhựa ốp tường giả gỗ được thiết kế để mang lại vẻ đẹp và sự ấm cúng của gỗ tự nhiên mà không gặp nhược điểm như mối mọt, nứt nẻ hay độ ẩm

Các loại tấm nhựa ốp tường Ecovina

Top mẫu ốp tường giả gỗ phòng khách tại Ecovina

Dưới đây là một số mẫu ốp tường giả gỗ phòng khách mà bạn có thể xem xét. Bạn có thể đến cửa hàng hoặc trực tiếp website để tham khảo thêm nhé.

Ecovina xin cung cấp tới quý khách các mẫu tấm ốp hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn

Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường phòng khách

Chống thấm, chống ẩm mốc: Tấm ốp tường nhựa có khả năng chống ẩm mốc rất tốt giúp môi trường sống của gia đình bạn luôn thoáng mát, khô ráo và trong lành. Nhẹ hơn các chất liệu khác: Tấm ốp tường nhựa thế hệ mới rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển và thi công

Tấm nhựa ốp tường phòng khách hiện nay có rất nhiều ưu điểm ấn tượng và để trở thành một loại vật liệu được sử dụng phổ biến như:

Mẫu mã đa dạng, ấn tượng

Tùy thuộc vào không gian phòng khách cũng như cách bài trí trong phòng mà mọi người có thể chọn lựa những mẫu mã, màu sắc khác nhau. Nếu căn phòng của bạn có diện tích không quá lớn thì nên chọn những sản phẩm có hiệu ứng gương, điều này giúp căn phòng của bạn rộng và sâu hơn.

Ngoài ra, nếu căn phòng của bạn có phong cách hiện đại hoặc cổ điển thì hãy lựa chọn các mẫu có hoa văn nhã nhặn. Việc này sẽ giúp phòng khách của bạn hiện đại nhưng vẫn pha chút cổ điển, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng.

Có độ bền cao và khả năng cách âm tốt

Sản phẩm tấm ốp tường được làm từ vật liệu polime tổng hợp và các thành phần hóa học khác nên cực kì thân thiện và không gây hại cho môi trường. Chính vì vậy, sản phẩm cho độ bền cao, chịu được những sự thay đổi thất thường của khí hậu nước ta.

Bên cạnh đó, khi lắp đặt các tấm ốp nhựa, chúng không chỉ giúp phòng khách của bạn đẹp hơn mà còn có khả năng cách âm rất tốt, giảm được phần lớn tiếng ồn từ bên ngoài. Bởi vậy, không gian trong phòng của bạn luôn được yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái.

Đọc thêm: Ốp trần không rãnh gỗ nhựa composite EW300T9B

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    *Nhập thông tin của bạn để nhận tư vấn