Ứng dụng tấm ốp gỗ nhựa cho nhà hàng, biệt thự

Tấm ốp gỗ nhựa hay còn gọi là tấm nhựa giả gỗ, là một vật liệu mới, đang được sử dụng nhiều trong các mô hình nhà ở chung cư, nhà phố, biệt thự… Bề mặt của tấm ốp gỗ nhựa composite với lớp phủ laminate có rất nhiều màu vân gỗ khác nhau, nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, sang trọng.

Cùng tamopgonhua tìm hiểu chi tiết nhé!

Công trình tấm ốp gỗ nhựa Ecovina cho nhà hàng, biệt thự
Công trình tấm ốp gỗ nhựa Ecovina cho nhà hàng, biệt thự

Công trình tấm ốp gỗ nhựa Ecovina

Tấm nhựa ốp tường, gỗ nhựa ốp trần, lam sóng gỗ nhựa, sàn gỗ nhựa đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở cũng như các công trình lớn tại những nơi có khí hậu khắc nghiệp. Điều đó cho thấy đây là sản phẩm chất lượng cao có nhiều ưu điểm nổi bật.

Tấm nhựa ốp tường là sản phẩm hoàn toàn mới, phát huy được những ưu điểm của các loại ốp tường cũ cũng khắc phục được những nhược điểm của các sản phẩm thế hệ trước. Tấm nhựa ốp tường có yếu tố thẩm mỹ cao và rất đa dạng kích thước, kiểu dáng cũng như họa tiết phù hợp với nhiều loại không gian và sở thích của người sử dụng.

Công trình tấm ốp gỗ nhựa Ecovina
Công trình tấm ốp gỗ nhựa Ecovina

Độ bền của tấm nhựa ốp tường có thể lên tới 20 -30 năm, chống được nước cũng như ẩm mốc, bong tróc. Tấm nhựa ốp tường có trọng lượng thấp, dễ dàng và nhanh chóng thi công vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm nhân công.

Để lựa chọn được tấm nhựa ốp tường uy tín đầu tiên là phải tìm được địa chỉ bán tấm nhựa ốp tường có uy tín, có kinh nghiệm và nhân viên chuyên nghiệp. Sau đó lựa chọn sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tấm ốp tường tốt phải đảm bảo các tiêu chí sau: có độ bền cao, họa tiết đẹp và sắc nét, chống nước và ẩm mốc tốt, có khả năng cách âm tốt, an toàn và thân thiện với môi trường,…

Tấm ốp nhựa tường có giá bao nhiêu tiền 1 mét?

Hiện nay, trên thị trường tấm nhựa ốp tường có giá dao động từ 150.000 đến 1.000.000 cho 1m2 tùy vào nguyên liệu làm tấm ốp cũng như chi tiết in trên tấm nhựa.

Nếu muốn biết giá chi tiết thì bạn có thể tham khảo bài “báo giá tấm nhựa ốp tường” cứ liên hệ với chúng tôi để được tham khảo giá chi tiết.

Đọc thêm: Báo giá tấm nhựa ốp tường giả gỗ, lam gỗ nhựa ốp tường

Tấm ốp nhựa tường có giá bao nhiêu tiền 1 mét?
Tấm ốp nhựa tường có giá bao nhiêu tiền 1 mét?

Những lưu ý khi lựa chọn gỗ nhựa ốp tường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cũng như loại tấm nhựa ốp tường, chính vì thế trước khi lựa chọn bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng.
  • Lựa chọn tấm nhựa ốp tường đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ đầy đủ.
Những lưu ý khi lựa chọn gỗ nhựa ốp tường
Những lưu ý khi lựa chọn gỗ nhựa ốp tường
  • Nên nhờ bên cung cấp tư vấn về màu sắc, kích thước phù hợp với không gian sống của mình.
  • Không chọn họa tiết quá rườm rà nếu không gian sống có diện tích nhỏ, như vậy sẽ gây rối mắt, bí bách và thu hẹp không gian.
  • Nên tham khảo giá cũng như chất lượng sản phẩm trước khi chọn mua tấm ốp tường.

Mua tấm ốp gỗ nhựa ở đâu uy tín?

Gỗ nhựa Composite Ecovina được sản xuất từ nhựa, vỏ trấu hoặc bột gỗ và phụ gia bằng công nghệ ép đùn. Sự xuất hiện của Gỗ nhựa Composite đã khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như cong vênh, mục nát, mối mọt, chịu nước và thời tiết khắc nghiệt mang lại sự thay đổi về ý tưởng thiết kế kiến trúc ngoại thất cho các công trình.

Sản phẩm Gỗ nhựa Composite của Ecovina  được sản xuất tại Việt Nam từ nhựa Polymer nguyên sinh trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu tạo ra sự vượt trội về chất lượng so với các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE tái chế.

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM

Công ty Cổ phần sản xuất Ecovina

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy 1: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy 2: Xã Thượng Lan, huyện Việt Yên, Bắc Giang

ĐIỆN THOẠI:

Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    *Nhập thông tin của bạn để nhận tư vấn